Unikey rất gọn, nhẹ, không cồng kềnh như những ứng dụng gõ tiếng việt trên windows khác và nổi bật không nhất thiết lắp đặt. Bạn chỉ cần tải bản unikey về đặt vào một folder nào đó trên máy vi tính, về sau mở file unikey.

Exe để chạy. đây chính là ứng dụng nhiều khả năng sử dụng để gõ tiếng việt trong audition. đường dẫn download unikey for free ở cuối bài này. Unikey là bộ gõ tiếng việt có lượng khách hàng rất nhiều nhất ở thời điểm hiện tại, đồng ý bạn gõ tiếng việt thuận lợi trong một vài app chat, biên tập thông tin. Thế mạnh của unikey là thêm vào nhiều kiểu gõ, nhiều bảng mã, năng lực thay đổi và tùy chỉnh nhanh nhạy về các kiểu gõ. Hơn thế nữa unikey cũng hỗ trợ bạn điều tra chính tả trong các tài liệu đã được tạo tác.

Bộ gõ tiếng việt unikey hiện là ứng dụng đã phải có cho các chiếc máy tính cá nhân và nó đang được từ từ thay cho bộ gõ tiếng việt vietkey cũ. download unikey for free bộ dụng cụ tiếng việt hot với nhiều chức năng nổi trội hơn cực kỳ nhiều đối chiếu với những bản unikey download cũ chứ chưa nói tới bộ gõ vietkey.