Avidemux không phải là một ứng dụng điều chỉnh video chưa từng biết tuy nhiên nó ít được khách hàng bài bản dõi theo vì kết nối thông tin và chức năng. Nếu bạn là khách hàng thông thường thì nên dùng avidemux để ghép , cắt nối video hay thay đổi, mã hóa video thuận lợi.

Avidemux là 1 phần mềm điều chỉnh video không lấy tiền được xây dựng cho những công việc cắt, lọc và mã hóa giản dị. Nếu bạn cần tải avidemux free một trình điều chỉnh video tăng thêm, thì đây không phải là ứng dụng bạn muốn. Avidemux phân phối có thể điều chỉnh video căn bản cho khách hàng gia đình

Các công việc căn bản mà dụng cụ này phân phối là cắt có nghĩa là. Lựa chọn duy nhẩt phần của một video lớn và `cắt và lưu nó` dưới một tệp khác. Chẳng hạn : nếu bạn đang ghi chương trình truyền hình , bạn khả dụng dụng cụ này để xóa lăng xê.

Để ý: luôn chọn định dạng vùng chứa tương xứng cho tệp bạn đang lưu ! xem chương định dạng đầu ra trên website để hiểu thêm cụ thể. Bạn nên thêm phần phát triển hợp lệ vào tên tệp lúc lưu video , như. Avi cho định dạng vùng chứa avi hoặc. Mkv cho định dạng vùng chứa matroska. Avidemux bản 2. 5 trở lên không tự động thêm phần phát triển !