Cách gỡ tem trên hàng hóa dán chặt bằng keo

Dưới đây là một số cách bóc tem bảo hành không rách dán chặt bằng keo:

Sử dụng máy làm ấm
Trước tiên, hãy giữ nguyên tem nhãn và sau đó sử dụng máy làm ấm để làm nóng tem. Khi tem được làm ấm, lớp keo sẽ trở nên mềm mại hơn, và việc gỡ tem sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Sử dụng nước sôi
Đun sôi một nồi nước và sau đó đặt tem vào nồi nước sôi để ngâm khoảng 5 phút. Sau đó, sử dụng tay hoặc một công cụ mềm để gỡ tem dễ dàng mà không làm hỏng hàng hóa.

Sử dụng dầu thực phẩm
Thoa một lượng nhỏ dầu thực phẩm lên tem nhãn và để nó ngấm trong vài phút. Sau đó, sử dụng một khăn sạch để lau nhẹ nhàng tem và lớp keo đi. Dầu thực phẩm sẽ làm cho keo trở nên hóa lỏng, giúp việc gỡ tem dễ dàng hơn.

Sử dụng nhiệt độ thấp
Đặt hàng hóa vào ngăn đá của tủ lạnh trong khoảng 15 phút. Lớp keo sẽ bị giảm độ dẻo và mềm đi, giúp việc gỡ tem trở nên dễ dàng hơn. Sau đó, sử dụng tay hoặc một công cụ mềm để gỡ tem một cách nhẹ nhàng.

Sử dụng chất làm mềm
Nếu hàng hóa có tem nhãn bằng vải hoặc da, có thể sử dụng một chất làm mềm như mỡ động vật hoặc lotion da để làm mềm tem. Thoa một lượng nhỏ chất làm mềm lên tem và để nó ngấm trong vài phút trước khi gỡ tem.

Đó là một số phương pháp khác nhau để gỡ tem nhãn hàng hóa dán chặt bằng keo. Chúng sẽ giúp bạn gỡ tem một cách dễ dàng và nhanh chóng mà không gây tổn hại đến hàng hóa. Hãy lựa chọn phương pháp phù hợp với tem nhãn và loại keo được sử dụng trên hàng hóa của bạn.

Có thể bạn quan tâm:https://www.tamaiaz.com/blogs/125015/Chon-dung-kich-thuoc-tem-bao-hanh-Su-dam-bao