Các thiết bị bể bơi khác đáp dứng một số nhu cầu dùng của khách hàng và chủ đầu tư. Ví dụ máy bơm nhiệt thường sử dụng để xây bể bơi bốn mùa, bảng điều khiển hóa chất tương trợ công đoạn xử lý hóa chất tự động... Máy thổi khí dùng cho bể sục, massage...

Máy bơm nhiệt bể bơi (Dùng riêng cho mẫu hình bể bơi bốn mùa)
Máy thổi khí bể bơi
Bảng điều khiển hóa chất
Số lượng các thiết bị bể bơi cần thiết phụ thuộc vào quy mô của công trình bể bơi. Và giá những thiết bị cũng chênh lệch rất nhiều theo từng dòng, theo từng hãng. Tham khảo nhãn hàng đồ vật khác nhau trong nội dung dưới đây để với thể dễ dàng đánh giá, so sánh và đưa ra lựa chọn ưa thích nhất.

Báo giá trang bị bể bơi trọn bộ cho hồ bơi
Như đã biết, hệ thống lọc là một phần không thể thiếu trong bể bơi, hệ thống này giúp nước bể luôn trong sạch. Tham khảo bảng giá chi tiết sản phẩm nằm trong hệ thống lọc tuần hoàn (Bao gồm bình lọc + máy bơm) và Máy lọc nước thông minh sở hữu ngay sau đây.

1. Máy bơm
Máy bơm được coi là thiết bị bể bơi quan yếu nhất trong hệ thống lọc tuần hoàn của bể bơi. Tại Poolspavietnam hiện đang sản xuất tất cả những mẫu máy bơm của những hãng nức danh trên thế giới như Procopi (Pháp), Kripsol - Astral (Tây Ban Nha), Emaux - Minder (Trung Quốc)... Sản phẩm chúng tôi phân phối đều đầy đủ giấy má xuất xứ xuất xứ. Có gần như công suất, cái mã đáp ứng được mọi dung tích hồ bơi khác nhau. (Chi tiết từng sản phẩm quý khách vui lòng click vào ảnh từng sản phẩm)

2. Bình lọc nước
Bình lọc nước được xem như trái tim vàng trong hệ thống thiết bị lọc tuần hoàn bể bơi (hay còn gọi là hệ thống lọc truyền thống). Loại thiết bị bể bơi này giúp lọc giúp dòng bỏ cặn bẩn, rác thải, vi khuẩn gây hại trong nước đem tới môi trường nước trong xanh, sạch đẹp, an toàn. Cùng Poolspavietnam tham khảo giá từng mẫu bình lọc cộng thông số cơ bản của sản phẩm trong những bảng dưới đây.