"Khi kết thúc một ván chơi trong bài catte, việc tính điểm cũng có một cách quy định hợp lý và nhất quán. Đầu tiên, các lá bài của mỗi người chơi sẽ được đếm điểm theo quy tắc sau đây. Với các lá bài thường (không phải các quân chí), mỗi lá bài từ 2 đến 9 sẽ được tính điểm theo giá trị của lá bài đó. Từ 10 đến K được tính 10 điểm. Đối với quân A, nếu quân A là quân cao nhất trong bộ bài, nó có giá trị 11 điểm. Còn nếu không phải quân cao nhất, quân A chỉ có giá trị 1 điểm. Các quân chí được tính 10 điểm.

>>>Xem thêm: Tổng hợp hướng dẫn chơi bài catte mới nhất

Sau đó, việc tính điểm tiếp tục được thực hiện dựa trên sự so sánh giữa tổng điểm của mỗi người chơi. Người chơi có tổng điểm cao nhất sẽ là người thắng ván. Tuy nhiên, nếu có hai người chơi có cùng số điểm cao nhất, trường hợp này được gọi là ""hoa"", và người chơi không nhận điểm. Lưu ý rằng, nếu một người chơi không có điểm hoặc có điểm âm, người đó sẽ bị trừ điểm.

Điểm trong bài catte không chỉ là mục tiêu cuối cùng, mà còn là yếu tố quan trọng để xem ai là người chơi giỏi hơn. Vì vậy, để thành công trong các ván chơi catte, người chơi cần phải có kỹ
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau: 
https://www.tamaiaz.com/blogs/143173/Meo-tinh-diem-cuoi-khi-choi-gaogae-Huong-dan-chi


https://www.tamaiaz.com/blogs/143171/Huong-dan-cach-tinh-diem-sau-moi-van-choi-trong