Mặt nạ Trà xanh có hỗ trợ trị thâm mụn hiệu quả không ?

Các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên thường ưu tiên thành phần trà xanh để làm nguyên liệu cho dòng sữa rửa mặt, mặt nạ, toner, và cả kem …. trà xanh có công dụng kháng viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ làm sạch da ,kiềm dầu và trị thâm rất hiệu quả.

Đồng thời các chất trong trà xanh có khả năng làm chậm quá trình oxy hóa cho da, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn, hàm lượng EGCG cực kỳ cao chính vì thế giúp kích thích tăng sinh collagen, giúp phục hồi da hiệu quả, phục hồi các vùng da bị tổn thương và tái tạo da khỏe mạnh hơn, bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn khi sử dụng mặt nạ trà xanh thời gian dài bạn sẽ cảm nhận được làn da giảm nhăn đáng kể.

Trà xanh là nguyên liệu rất tốt cho làn da

Trà xanh là nguyên liệu rất tốt cho làn da

Vậy chúng ta cùng tìm hiểu cách làm mặt nạ trà xanh giúp làm mờ thâm, sạch mụn nhé.

Cách làm mặt nạ trà xanh và mật ong :

Cách làm cực kỳ đơn giản, dễ dàng, phù hợp với làn da dầu nhờn, vì chúng có công dụng kháng viêm, kháng khuẩn , giúp trị thâm và làm sáng da da hiệu quả.

Cách làm : 1 muỗng trà xanh và 2 muỗng mật ong, trộn đều cho đến khi hỗn hợp sánh mịn sau đó vệ sinh da mặt thật sạch, sử dụng cọ thoa lên da, chỉ cần thoa hỗn hợp này da và nằm thư giãn từ 10-15 phút sau đó rửa thật sạch mặt với nước mát.

Với cách làm này chúng ta có thể sử dụng từ 2-3 lần/ tuần, vừa giúp hỗ trợ làm sáng da, vừa hỗ trợ trị mụn thâm hiệu quả, chúng không gây kích ứng cho da vì thế khá phù hợp nhiều loại da đặc biệt là da dầu.

➔➔➔ Tìm hiểu thêm: Tại sao Mỹ phẩm thiên nhiên được mệnh danh là “làn gió xanh” trong thị trường làm đẹp ?

Cách làm mặt nạ trà xanh và sữa chua không đường :

Sữa chua không đường vô cùng có lợi cho phái đẹp vì chúng có khả năng làm sáng da, giúp làm mịn da vì thế sự kết hợp của hai nguyên liệu lại với nhau chúng ta sẽ có mặt nạ trà xanh và sữa chua rất tốt cho làn da, không gây kích ứng và phù hợp với nhiều loại da.

Cách làm : 1 muỗng trà xanh và 3 muỗng sữa chua không đường, trộn đều lên chúng ta được hỗn hợp sánh mịn, sau đó dùng cọ quét trực tiếp lên da sau đó nằm thư giãn từ 10-15 phút sao cho các dưỡng chất thẩm thấu hết vào da, và rửa sạch lại với nước mát.

Mặt nạ từ sữa chua không đường

Mặt nạ từ sữa chua không đường

Chỉ sử dụng mặt nạ từ 2-3 lần/ tuần, và vệ sinh da thật sạch trước khi sử dụng để tránh trường hợp da bị bí tắc lỗ chân lông và sản sinh ra mụn nhé.

Hi vọng với những chia sẽ dưới đây giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên chiết suất từ trà xanh, an toàn, hiệu quả nhé.