chèn file đa phương tiện

Với camtasia 9, khách hàng có khả năng chèn thêm các tệp tin đa phương tiện như bức ảnh, video , audio ... Kể cả, ứng dụng này còn đồng ý chèn file media lên tới định dạng 4k, giúp đỡ tùy chỉnh chổ đứng, kích cỡ, thời lượng ... Của tệp tin đa phương tiện.

Chèn ký tự lên video
Việc điều chỉnh video với camtasia 9 full crack cũng trở thành sống động hơn với chức năng quản trị và chèn các ký tự vào video. Bạn có khả năng thuận lợi thêm vào phụ đề, chú giải cho video và tạo lập thông tin theo mong muốn. Không những những ký tự ký tự bình thường mà ứng dụng này còn tài trợ nhiều ký tự và icon nổi bật.

Thư viện hiệu ứng khổng lồ
ứng dụng phân phối thư viện hiệu ứng siêu đa dạng từ bức ảnh đến thanh âm. Hơn nữa, camtasia còn đồng ý tùy chỉnh hiệu ứng cho phụ đề như độ nghiêng , chuyển động ...

Xuất file dưới nhiều định dạng
Với camtasia khách hàng sẽ được thong thả chọn lựa và xuất file dưới các định dạng như mpeg-2, mpeg-4, mov, avi, mp3 ... Hơn thế nữa kể từ khi điều chỉnh video xong, bạn cũng nhiều khả năng báo cáo thành tựu của bản thân trên các nền móng video , facebook - zalo - twitter.