Cách thông tắc cống tại thanh trì.
Thu nhận luận điểm : kể từ sau khi bạn cập nhật tới tổng đài của bình minh . Bọn tôi sẽ chuyển ngay sang bộ phận thăm dò.

Cuộc thăm dò : kể từ khi thu nhận 15p, nhân sự của bọn tôi có khả năng có mặt. Và tiến hành thăm dò. đối với các tình huống nhẹ và bình thường. Bọn tôi sẽ bảo ban bạn , cách tự cải thiện hữu hiệu. để bạn tiết kiệm tiền bạc. Việc giải đáp và thăm dò là miễn phí 100%. Nếu hiện trạng cống, và bệ xí toilet của bạn , bị tắc nặng, cần dùng đến những trang thiết bị chuyên dụng. Mà các thành viên trong nhà bạn chẳng thể tự cải thiện được. Bọn tôi sẽ thông báo chi phí thông tắc cống thanh trì cụ thể cho bạn chỉ từ 100k.

đàm phán : lúc thông báo chi phí. Bọn tôi sẽ nêu cụ thể các phần, và thông báo chi phí giúp cả 2 bên đi đến đồng bộ sẽ cử hành làm việc.

Làm việc : khi vừa mới được sự thống nhất 2 bên. Bọn tôi sẽ thực hiện ngay , với những trang thiết bị thiết bị tối tân như máy lò xo, các máy móc chuyên dụng để thông tắc cống. đảm bảo không đục phá

Giao nạp và bảo hành : kể từ lúc giao nộp. Bọn tôi sẽ tổ chức công việc bảo hành dài hạn giải pháp thong tac cong tai thanh tri dành cho khách.