Gần cạnh các thế mạnh như chắt chiu, thời kỳ, công lao hoàn thiện hồ sơ và nổi bật là chọn chỗ ngồi trên tàu bay không lấy tiền, thì chọn chỗ ngồi lúc check in trực tuyến còn có vài ba điểm yếu như :

Mọi người chỉ được check in trực tuyến khoảng 24 giờ trước thời điểm tàu bay nâng cánh ;
Những thời khắc, số ghế trống để chọn chỗ ngồi trên phi cơ còn khá ít và giới hạn ;
Nếu có hành lý ký gởi, mọi người vẫn sẽ phải ra hiệu thủ tục để hoàn thiện hồ sơ ký gởi hành lý ;.
Nếu giờ bay đầu tiên bị thay đổi ( tàu bay bị delay ) thì mọi người nên check in lên mạng lại từ đầu.

Các dữ liệu trên là nhiều kinh nghiệm nhỏ khiến bạn có khả năng chọn chỗ ngồi trên phi cơ theo mong ước. Chúc bạn và gia đình có những chuyến bay vui, thuận lợi và dễ chịu.

Bạn nên ngồi chỗ nào trên máy bay có được một cuộc hành trình bay vui thích và không không được khỏe nếu đạt được một chỗ ngồi như ý. Vậy bạn cần ngồi nơi nào trên phi cơ ? với mỗi chúng ta họ thường đem ra một kinh nghiệm và ý kiến riêng cho đáp án này.

Có những mọi người đi bằng máy bay liên tục trên cùng một tuyến phố đi bộ, họ nắm rõ cấu trúc của ghế ngồi sẽ trở thành 3-3 ; 2-3 hoặc 2-4-2 tùy lọai tàu bay ... Và neo vào đó họ sẽ đề xuất với nhân sự bán vé xếp họ ở ghế 4a ( cửa sổ ) hoặc 10c ( đường đi ). Dẫu vậy bạn nhiều khả năng đề nghị được xếp chỗ như sau : đường đi ; cửa sổ ; gần đường đi, ở đằng trước ; gần cửa sổ, ở đằng trước.

Chỗ ngồi thênh thang, tùy chỉnh ghế ngồi : ghế có khả năng điểu chỉnh để nằm phẳng triệt để, khoảng không để chân thênh thang và nổi bật là có đường đi riêng cho từng dãy ghế.