Mọi người sẽ tuần tự đi ra khỏi tàu bay ở một cửa hoặc cả 2 cửa của tàu bay. Tùy thuộc cuộc hành trình của bạn mà phi trường sẽ định sẵn cổng ra và có những hướng dẫn tương xứng. đối với những chuyến bay trong nước, mọi người chỉ cần đáp máy bay, lấy hành lý và đi ra khỏi phi trường.

Tuy nhiên với tình huống chuyến toàn cầu đi transit thì điểm dừng sẽ không phụ thuộc với nơi đến kế tiếp ( không chung visa nhập cảnh ).

Thời điểm này nếu một khi đã có boarding pass của chặng kế tiếp ( sin – ams ) thì bạn đã triệt để tinh tưởng tiến thẳng đến phòng đợi hoặc xem lộ trình bay trên bảng điện tử. Còn nếu bạn chưa có boarding pass thì hãy đi đến transfer desk để nhờ họ giúp đỡ hoàn thiện hồ sơ check – in cho chặng kế tiếp.

Nếu bạn đi transit, tuy nhiên điểm dừng và khu vực kế tiếp chung một 1 visa nhập cảnh, thí dụ đi từ thủ đô đến new york ( mỹ ) , bạn transit tại los angeles ( mỹ ) : thủ đô – los angeles – new york, thì thời điểm này bạn cần hoàn thiện hồ sơ nhập cảnh tại los angeles và về sau đi chặng kế tiếp.

Hành lý ký gởi của bạn sẽ được đem ra quá trình, có hàng chục quá trình được ghi số riêng nên bạn hãy dõi theo bảng điện tử để biết quá trình nào tương xứng với chuyến bay của bạn để lấy đồ.

Nếu không nhìn thấy hành lý của bản thân kinh nghiệm lần đầu đi máy bay  , bạn hãy báo ngay với hãng bay để điều tra hành lý mất tích. Trong tình huống thiếu hẳn hành lý ký gởi, bạn nhiều khả năng đi không qua khâu trung gian ra cửa và chấm dứt chuyến bay.

Mỗi một chuyến bay sẽ quy tắc lượng em bé , vì vậy để dứt khoát mình có một hành trình ổn định cùng bé thì bạn nên book vé càng nhanh càng tốt và trang bị trẻ thơ đi bằng máy bay cần điều tra giấy tờ gì.