Có thể thấy , lưu ý khi mang chất lỏng lên máy bay có phần gắt hơn việc mang chất lỏng lên tàu bay trong nước. Ngoài các quy tắc mang chất lỏng xách tay lên tàu bay, liệu bạn có bao giờ thắc mắc với bản thân hành lý ký gởi được mang những gì ? đạt được mang chất lỏng hay không. đáp án là có tuy nhiên mọi người vẫn nên quan tâm vài vấn đề nhằm tránh tác động chuyến bay và các mọi người khác.

Theo quy định của pháp luật mới về mang chất lỏng lên phi cơ, các chất lỏng có quyền ký gởi cần đậy chặt nắp, đựng trong túi nhựa trong thời gian suốt rộng túi không quá 15 cm x 25 cm hoặc 20 cm x 20 cm.
Trái cây chứa nước cần phải đóng gói kỹ càng.
Các loại đồ ăn có mùi như : dầu thưởng thức, nước mắm nên giới hạn đưa theo. Nhiều nước ngăn chặn mang chất lỏng dạng này dù dưới dạng xách tay hay ký gởi nên mọi người cần tìm hiểu rỏ ràng về khu vực của bản thân.

Thủ tục mang chất lỏng lên phi cơ của nhiều hãng hàng không mặc dù không quá sát sao tuy nhiên mỗi mọi người cần chấp hành nghiêm nhằm bảo vệ bay. Mọi người cần nắm vững sự khác lạ trong các quy tắc chất lỏng được mang lên phi cơ giữa chuyến bay trong nước và toàn cầu để có sự trang bị cẩn thận về hành lý xách tay và hành lý ký gởi nhằm cam kết tính hợp chuẩn.

Quy tắc mang chất lỏng lên phi cơ của các thương hiệu từ hãng hàng không quốc gia việt nam, bamboo airways đến vietjet air đều rất gắt. Theo quy định của pháp luật về mang chất lỏng lên tàu bay hot, mọi người nhiều khả năng mang đồ uống, mĩ phẩm và vài ba chất lỏng không giống như mức chứa quy tắc.