Khi thế giới quảng cáo tiếp tục phát triển và thích nghi với cảnh quan luôn thay đổi của tiêu thụ phương tiện và hành vi của người dùng, đã có sự gia tăng sự quan tâm và sử dụng những gì được gọi là Native ads.

Native ads là một hình thức quảng cáo phù hợp với nền tảng hoặc phương tiện mà chúng được hiển thị. Không giống như các quảng cáo hiển thị truyền thống có thể dính ra như một ngón tay cái đau hoặc phá vỡ trải nghiệm của người dùng, Native ads có nghĩa là hòa trộn với nội dung xung quanh một cách liền mạch. Điều này được thực hiện bằng cách tạo cẩn thận nội dung để phù hợp với giao diện của nền tảng, sử dụng cùng một định dạng, phông chữ và giai điệu làm nội dung biên tập.

Tại sao Native ads trở nên phổ biến như vậy? Một lý do là người tiêu dùng mệt mỏi vì bị bắn phá với các quảng cáo không liên quan không cung cấp giá trị hoặc nói lên lợi ích của họ. Native ads có khả năng hấp dẫn hơn và ít xâm phạm hơn đối với người tiêu dùng, vì chúng phù hợp trong bối cảnh của nền tảng và cung cấp nội dung giá trị gia tăng. Ví dụ, một Native ads có thể xuất hiện trong một bài viết về nấu ăn, trưng bày native ads