Bố trí bàn làm việc hợp phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng giúp giữ cho cuộc sống và làm việc của chúng ta được cân bằng và tốt hơn. Trong đó, đối với nữ giáp Tý, bố trí bàn làm việc hợp phong thủy càng trở thành một điều cần thiết hơn.

Nữ giáp Tý có tính cách thẳng thắn, năng động, tập trung và yêu thích sự trật tự. Khi bố trí bàn làm việc, họ cần chú ý đến vị trí của bàn, hướng đặt bàn, cách đặt tài liệu và phương hướng đón ánh sáng.

Về vị trí đặt bàn, nên sử dụng phương thức "tam cương" để đặt bàn trong vị trí hợp lý nhất. Hướng đặt bàn cũng cần chú ý, nên đặt bàn hướng về hướng tài lộc, tránh hướng Đông Nam (hướng "tử" - làm giảm sức khỏe và may mắn). Đặt tài liệu nên gọn gàng, tránh gây cảm giác rối loạn. VềBố trí bàn làm việc hợp phong thủy là một trong những việc quan trọng giúp mang lại tài lộc và may mắn cho công việc của mỗi người. Đối với nữ giáp Tý, việc bố trí bàn làm việc càng trở nên quan trọng hơn, bởi vì nó sẽ giúp họ tăng cường năng lượng và sự tự tin trong công việc.

Để bố trí bàn làm việc hợp phong thủy cho nữ giáp Tý, trước hết cần chọn vị trí phù hợp. Nơi đặt bàn làm việc cần có ánh sáng tự nhiên và có đủ không gian để thoải mái làm việc. Nên tránh đặt bàn vào các góc tối hoặc trước cửa ra vào, điều này sẽ ảnh hưởng đến lưu thông khí.

Xem thêm: bàn làm việc nữ giáp tý