WordPress là một hệ thống quản lý nội dung mạnh mẽ, thân thiện với người dùng, được hàng triệu người sử dụng để tạo và quản lý các trang web. Một trong những tính năng tốt nhất của WordPress là khả năng được mở rộng thông qua việc sử dụng các plugin. Plugin là các chương trình phần mềm nhỏ có thể được cài đặt trên trang web của bạn để thêm chức năng hoặc tính năng mới. Plugin có thể giúp bạn làm mọi thứ từ cải thiện bảo mật của trang web để tối ưu hóa trang web của bạn cho các công cụ tìm kiếm.

Plugin là một phần không thể thiếu của hệ sinh thái WordPress. Có hàng ngàn plugin miễn phí và trả phí có sẵn trên Internet mà bạn có thể sử dụng. Chúng rất dễ cài đặt và có thể được kích hoạt chỉ bằng một cú nhấp chuột. Các plugin WordPress được thiết kế để hoạt động liền mạch với trang web của bạn và chúng rất dễ sử dụng. Chúng cũng có tác động đáng kể đến hiệu suất và chức năng của trang web của bạn.

Một trong những loại plugin phổ biến nhất là plugin SEO. SEO là viết tắt của Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và đó là quá trình tối ưu hóa trang web của bạn để xếp hạng cao hơn trong các trang kết quả công cụ tìm kiếm. Các plugin SEO giúp bạn phân tích và tối ưu hóa plugin là gì .