Khi phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, việc tạo ra một fanpage đã trở thành một cách phổ biến để thúc đẩy các doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân. Fanpage là một công cụ mạnh mẽ trong kho vũ khí tiếp thị truyền thông xã hội của chúng tôi cho phép chúng tôi thu hút khán giả của mình và chuyển đổi họ thành khách hàng hoặc người theo dõi trung thành.

Trang bìa là ấn tượng đầu tiên mà mọi người có của một fanpage. Đó là điều đầu tiên họ nhìn thấy khi họ truy cập trang của bạn và nó đặt giai điệu cho trải nghiệm của họ trên trang của bạn. Do đó, bao gồm thiết kế fanpage là một khía cạnh quan trọng của việc xây dựng một fanpage.

Thiết kế cover fanpage là gì bìa cần phải hấp dẫn và hấp dẫn trực quan để thu hút sự chú ý của người xem, và nó cũng nên liên quan đến thương hiệu hoặc cá nhân đặc trưng trên trang. Thiết kế một trang bìa liên quan đến việc sử dụng kết hợp đồ họa, màu sắc và văn bản kết hợp với nhau một cách hài hòa để truyền tải thông điệp mong muốn.