Thương hiệu đang được rất ưa chuộng tại Việt Nam, đến từ Malaysia, là Berjaya chuyên sản xuất và phân phối thiết bị bếp công nghiệp và thiết bị bảo quản thực phẩm như bàn mát, tủ đông... Berjaya không chỉ được yêu thích tại Malaysia và Việt Nam mà còn đứng ở vị trí hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Các sản phẩm thiết bị bếp của Berjaya đa dạng và chất lượng với mức giá phải chăng, là lý do khiến thương hiệu này được lòng khách hàng.

Berjaya nổi tiếng với những sản phẩm như: Thiết bị bếp Á, thiết bị bếp Âu (bếp Âu 4 họng, bếp Âu 6 họng), thiết bị bếp nướng, các thiết bị bếp chiên nhúng và chiên phẳng, lò nướng, thiết bị giữ lạnh thực phẩm, tủ đông...

Những ưu điểm nổi bật của thiết bị bếp Berjaya bao gồm: được làm từ chất liệu inox cao cấp, đảm bảo bền đẹp và tuổi thọ cao; ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến trong sản xuất; dễ sử dụng và thao tác đơn giản; đảm bảo chất lượng món ăn về độ ngon, dinh dưỡng và tính thẩm mỹ; có khả năng tháo lắp dễ dàng để vệ sinh và chịu được nhiệt độ cao. Ngoài ra, Berjaya còn có chứng chỉ quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9002:2000 và chứng chỉ SIRIM về chất lượng sản phẩm vượt trội cho tủ lạnh công nghiệp.