Sponsored
Cách cài đặt video làm hình nền máy tính.(new)
cách sử dụng phần mềm LMT Video Player để làm hình nền máy tính
Mở phần mềm LMT Video Player bằng cách nhấp vào biểu tượng hoặc tìm kiếm trong danh sách ứng dụng của bạn.

Trong giao diện chính của phần mềm, bạn sẽ thấy một thanh công cụ hoặc một cửa sổ chính để tải và chọn video để phát.

Nhấp vào nút "Open" hoặc "Browse" để tìm và chọn video từ máy tính của bạn. Bạn có thể duyệt qua các thư mục hoặc sử dụng chức năng tìm kiếm để tìm nhanh video **** muốn.

Khi bạn chọn video, nó sẽ bắt đầu phát tự động. Bạn có thể sử dụng các nút điều khiển trên thanh công cụ hoặc giao diện để tạm dừng, tiếp tục, tua nhanh, tua chậm, v.v.

Ngoài ra, phần mềm có thể cung cấp các tính năng bổ sung như điều chỉnh âm lượng, cân bằng âm thanh, đặt chế độ lặp lại, hiển thị tiến độ video, v.v. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các tính năng này trong menu hoặc tài liệu hướng dẫn của LMT Video Player.

Khi bạn đã hoàn thành việc sử dụng LMT Video Player, bạn có thể đóng ứng dụng bằng cách nhấp vào nút "Exit" hoặc sử dụng các phím tắt tương ứng.
Xem thêm : https://thegioiphanmemnet.com/cach-dat-video-lam-hinh-nen-may-tinh/
#Cách_đặt_video_làm_hình_nền_máy_tính, #cách_đặt_video_làm_hình_nền, #cách_đặt_video_làm_hình_nền_máy_tính_win_10, #cách_đặt_video_làm_hình_nền_máy_tính_win_7
Cách cài đặt video làm hình nền máy tính.(new) cách sử dụng phần mềm LMT Video Player để làm hình nền máy tính Mở phần mềm LMT Video Player bằng cách nhấp vào biểu tượng hoặc tìm kiếm trong danh sách ứng dụng của bạn. Trong giao diện chính của phần mềm, bạn sẽ thấy một thanh công cụ hoặc một cửa sổ chính để tải và chọn video để phát. Nhấp vào nút "Open" hoặc "Browse" để tìm và chọn video từ máy tính của bạn. Bạn có thể duyệt qua các thư mục hoặc sử dụng chức năng tìm kiếm để tìm nhanh video mong muốn. Khi bạn chọn video, nó sẽ bắt đầu phát tự động. Bạn có thể sử dụng các nút điều khiển trên thanh công cụ hoặc giao diện để tạm dừng, tiếp tục, tua nhanh, tua chậm, v.v. Ngoài ra, phần mềm có thể cung cấp các tính năng bổ sung như điều chỉnh âm lượng, cân bằng âm thanh, đặt chế độ lặp lại, hiển thị tiến độ video, v.v. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các tính năng này trong menu hoặc tài liệu hướng dẫn của LMT Video Player. Khi bạn đã hoàn thành việc sử dụng LMT Video Player, bạn có thể đóng ứng dụng bằng cách nhấp vào nút "Exit" hoặc sử dụng các phím tắt tương ứng. Xem thêm : https://thegioiphanmemnet.com/cach-dat-video-lam-hinh-nen-may-tinh/ #Cách_đặt_video_làm_hình_nền_máy_tính, #cách_đặt_video_làm_hình_nền, #cách_đặt_video_làm_hình_nền_máy_tính_win_10, #cách_đặt_video_làm_hình_nền_máy_tính_win_7
THEGIOIPHANMEMNET.COM
4 Cách đặt video làm hình nền máy tính Win 10, 8, 7 đơn giản
Tham khảo ngay 4 cách đặt video làm hình nền máy tính cho Win 10 nhanh chóng đơn giản nhất trong bài viết dưới đây của Thế Giới Phần Mềm nhé!
0 Comments 0 Shares
Sponsored

Sponsored

Don't forget, ads time: PentaVerge | AQU | Debwan | ICICTE | Nasseej | ESol | OUST | CorpSNet | PoemsBook | TopDeals | TheReaderView