Sponsored
Các bước thi công sân bóng chuyền
Bước 1: Tạo nền tang cho sân bóng chuyền
Bề mặt sân phải bảo đảm độ cứng có tính chuyên nghiệp, xử lí các vùng có than bùn, rễ cây, cỏ, không tồn tại vũng nước đọng thường xuyên thấm nước.
Bước 2: Làm rào sân bóng chuyền và khối hệ thống đèn bật ánh sáng sân bóng chuyền
Tùy vào Khu Vực dân cư sinh sống cho mà thực hiện hàng rào theo độ cao thích ứng. Đèn bóng chuyền thường xuyên là 8 hộp đèn cho 01 sân chuẩn chỉnh hoặc 6 hộp đèn cho một sân bóng chuyền nếu không cần phải bật ánh sáng vào cuối sân. Một số tình huống hoàn toàn có thể thi công đặt tùy chỉnh theo nguyện vọng của chủ phòng.
Bước 3: Chuẩn bị bề cho mặt thực thi sơn
Mài nhẵn phía trên bề mặt sân, tạo độ nhám và bám cho nước sơn chống thẩm thấu. Xử lí vết lồi lõm và thực hiện máy hút chuyên thực hiện để hút sạch mát lớp bụi. Kiểm tra độ ẩm thích ứng thuộc máy đo chuyên thực hiện.
Bước 4: Thi công lớp sơn chống thẩm thấu
Bề mặt sau này được xử lí thật sạch mát và khô thoán thùg, nguồn gốc bước sơn chống thẩm thấu chính nhằm mục đích giúp sân chống thẩm thấu và chịu được nước. Thi công từ là 1 đến 2 lớp để bảo đảm độ dày thiết yếu. Thời gian để lớp sơn chống thẩm thấu khô là khoảng 2 đến 3 giờ.
Bước 5: Thi công lớp sơn lót bảo quản
Là lớp trung gian giữa lớp sơn chống thẩm thấu và lớp sơn đệm. Lớp lót tạo độ dính vào cho lớp đệm và là một trong số phần nhất định phải có trong công tácsơn lớp sơn chính. Độ dày phụ thuộc vào phía trên bề mặt sân bóng cũng như là nhu yếu người chủ sở hữu thực thi.
Xem thêm: https://vuongquocson.vn/thi-cong-san-bong-chuyen/

#thi_công_sân_bóng_chuyền, #sân_bóng_chuyền_chuẩn_quốc_tế, #vuongquocson
Các bước thi công sân bóng chuyền Bước 1: Tạo nền tang cho sân bóng chuyền Bề mặt sân phải bảo đảm độ cứng có tính chuyên nghiệp, xử lí các vùng có than bùn, rễ cây, cỏ, không tồn tại vũng nước đọng thường xuyên thấm nước. Bước 2: Làm rào sân bóng chuyền và khối hệ thống đèn bật ánh sáng sân bóng chuyền Tùy vào Khu Vực dân cư sinh sống cho mà thực hiện hàng rào theo độ cao thích ứng. Đèn bóng chuyền thường xuyên là 8 hộp đèn cho 01 sân chuẩn chỉnh hoặc 6 hộp đèn cho một sân bóng chuyền nếu không cần phải bật ánh sáng vào cuối sân. Một số tình huống hoàn toàn có thể thi công đặt tùy chỉnh theo nguyện vọng của chủ phòng. Bước 3: Chuẩn bị bề cho mặt thực thi sơn Mài nhẵn phía trên bề mặt sân, tạo độ nhám và bám cho nước sơn chống thẩm thấu. Xử lí vết lồi lõm và thực hiện máy hút chuyên thực hiện để hút sạch mát lớp bụi. Kiểm tra độ ẩm thích ứng thuộc máy đo chuyên thực hiện. Bước 4: Thi công lớp sơn chống thẩm thấu Bề mặt sau này được xử lí thật sạch mát và khô thoán thùg, nguồn gốc bước sơn chống thẩm thấu chính nhằm mục đích giúp sân chống thẩm thấu và chịu được nước. Thi công từ là 1 đến 2 lớp để bảo đảm độ dày thiết yếu. Thời gian để lớp sơn chống thẩm thấu khô là khoảng 2 đến 3 giờ. Bước 5: Thi công lớp sơn lót bảo quản Là lớp trung gian giữa lớp sơn chống thẩm thấu và lớp sơn đệm. Lớp lót tạo độ dính vào cho lớp đệm và là một trong số phần nhất định phải có trong công tácsơn lớp sơn chính. Độ dày phụ thuộc vào phía trên bề mặt sân bóng cũng như là nhu yếu người chủ sở hữu thực thi. Xem thêm: https://vuongquocson.vn/thi-cong-san-bong-chuyen/ #thi_công_sân_bóng_chuyền, #sân_bóng_chuyền_chuẩn_quốc_tế, #vuongquocson
VUONGQUOCSON.VN
Nhà phân phối sơn hàng đầu
Vương Quốc Sơn là nhà phân phối các hãng sơn có thương hiệu uy tín trên thị trường, đơn vị dẫn đầu về lĩnh vực sơn sàn công nghiệp.
0 Comments 0 Shares
Sponsored

Sponsored

Don't forget, ads time: PentaVerge | AQU | Debwan | ICICTE | Nasseej | ESol | OUST | CorpSNet | PoemsBook | TopDeals | TheReaderView